Bể bơi thông minh tại Nha Trang

Bể bơi thông minh tại Nha Trang

Bể bơi thông minh là mô hình bể bơi mang tính đột phá cao, với nhiều ưu điểm nổi bật để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hồ bơi cho người dân Nha Trang nói riêng và trên cả nước nói chung. (Bể bơi thông minh tại Nha Trang)

Bể bơi thông minh tại Nha Trang

( Bể bơi thông minh tại Nha Trang )

Hiện nay Công ty TNHH Vina Hồng Dương cung cấp hệ thống hồ bơi lắp ghép thông minh được nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều các trang thiết bị hồ bơi hiện đại, sản phẩm cao cấp mang đến cho người sử dụng được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nhu cầu sử dụng hồ bơi hiện nay tại Nha Trang:

Theo thống kê của Sở GD-ĐT, tỷ lệ học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh biết bơi rất thấp, trong đó cấp tiểu học chỉ có gần 13%, THCS 22%. Còn theo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, trung bình mỗi năm, toàn tỉnh có tới 17 HS bị đuối nước và tử vong. Đây là con số ở mức cảnh báo cao trên một tỉnh thành.

Chính vì vậy ngay từ bây giờ các cá nhân, tổ chức, toàn xã hội phải nghiêm túc thực hiện nhũng hành động thiết thực nhất chính là để mọi người ở mọi lứa tuổi đều được trang bị vững vàng những kiến thức bơi lội, xử lý tình huống phòng chống đuối nước để bảo vệ bản thân và những người thân xung quanh.

( Bể bơi thông minh tại Nha Trang )

Bể bơi thông minh Việt Hàn sản phẩm ưu việt.

Bể bơi thông minh được lắp ghép rất đơn giản, dễ di chuyển, sử dụng linh hoạt trên mọi diện tích sử dụng và đặc biệt chi phí bể bơi khá thấp khi sử dụng nên hầu hết mọi nơi đều có thể sử dụng được bể bơi lắp ghép này. Giá thành sản phẩm chỉ bằng 1/ 10 so với giá thành bể bơi truyền thống.

Hiện nay Công ty TNHH Vina Hồng Dương đang áp dụng mức giá giưới thiệu sản phẩm tại Nha Trang với mức ưu đãi:

Giá chỉ từ 390.000/m2

Bên cạnh đó chúng tôi còn áp dụng các hình thức ưu đãi khi mua sản phẩm với mọi khách hàng :

  • Khi mua bể bơi Việt Hàn sẽ được mua theo hình thức trả góp 0% trong vòng 3 tháng ( chỉ phải trả trước 30% hợp đồng lắp đặt bể )
  • Giảm giá 10% giá trị bể trong tháng 7
  • Miễn phí chi phí lắp đặt vận chuyển trong tháng 7/2027
  • Miễn phí bạt lót, bạt vụn, keo vá
  • Miễn phí tư vấn thiết kế bể.
  • Được bảo hành sản phẩm 3 năm theo quy định.

Như vậy khi sử dụng bể bơi do chúng tôi cung cấp quý khách được hưởng rất nhiều các chương trình hỗ trợ từ phía công ty và quan trọng quý khách còn được sở hữu các thiết bị bể bơi có chất lượng tốt nhất, an toàn đối với mọi độ tuổi khi sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Từ khóa: bể bơi thông minh, bể bơi việt hàn, bể bơi thông minh tại nha trang, bể bơi lắp ghép tại nhà trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *